Monday, July 29, 2013

Perfect Uninstaller 6.3.3.9 Datecode 29.07.2013 - Trình gỡ bỏ ứng dụng triệt để


Perfect Uninstaller là một cách tốt hơn và dễ dàng hơn cho bạn để hoàn toàn gỡ bỏ cài đặt bất kỳ ứng dụng không cần thiết mà Windows Add / Remove Program không thể gỡ bỏ. Bạn đã bao giờ bị làm phiền với các ứng dụng phần mềm mà không thể được gỡ bỏ cài đặt của Windows tiêu chuẩn Add / Remove Programs? Bạn đang chọn đúng!

Chương trình Perfect Uninstaller có thể làm gì cho bạn?
• Gỡ cài đặt / gỡ bỏ bất kỳ ứng dụng không mong muốn trong máy tính của bạn
• Loại bỏ ép buộc các chương trình không mong muốn mà không thể được gỡ bỏ hoàn toàn từ "Windows Add or Remove Programs" applet control panel.
• Xóa các khóa registry và các trình điều khiển ứng dụng còn sót lại
• Hiển thị thông tin chi tiết về một ứng dụng nhất định cài đặt trong máy tính của bạn
• Loại bỏ hoàn toàn Adobe Reader, McAfee, AOL Thanh công cụ, AVG Anti-Virus, Norton 2006/2007 và nhiều khó khăn hơn để hoàn toàn gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng! Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay bây giờ!

Với Perfect Uninstaller, bạn có thể gỡ bỏ cài đặt bất kỳ ứng dụng không mong muốn trong hệ thống của bạn dễ dàng hơn và nhanh hơn. Các tiêu chuẩn Add / Remove Program không thể bỏ hoàn toàn mọi ứng dụng và các khoá đăng kí bị hỏng máy tính của bạn Add / Remove Program, Perfect Uninstall không chỉ có thể gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng, mà còn làm sạch các tập tin registry sót lại. Nó sẽ bảo vệ máy tính của bạn khỏi những lỗi registry, cải thiện hiệu suất máy tính của bạn và tốc độ!

DOWLOAD

Link upfile.vn

Phienbanmoi.com

No comments:

Post a Comment